Linggo, Oktubre 1, 2023

Throwback to the Hot S-EX



'Lalong sumasarap and SEX kapag marami ang kasama'

Habang dinidilaan ko sa sarap ang ice cream na ito ay pilit ko naman inaalala na may halong kilig ang init, lapot at kasarapan ng mga panahong ako'y nakakapag-SEX pa. Opo mga giliw kong mambabasa ang huli kong pagnanasa sa SEX ay kasama ko ang aking mga high school classmates at lagi namin itong ginagawa tuwing uwian. Kapag narinig na namin ang bell na hudyat ng pagtatapos ng klase ay pumupunta na kaming lahat sa aming hideout para makapag SEX na puwedeng mabilisan at puwede rin bagalan na may kuwentuhan at sigawan. Anim kami minsan walo kung gusto nila magtawag ng iba, the more the merrier ika nga. Lalong sumasarap ang SEX kapag marami ang kasama at lalo na kung baguhan sa aming circle of friends. Ang pinakagusto ko na parte ay yung sinasabihan ko siya na pakidampi muna ang itlog ko bago niya kainin. Ibinibigay ko talaga sa kanya ng buong-buo ang itlog ko at hindi naman kasi talaga ako madamot sa aking itlog. Tuwang-tuwa naman ang kaklase kong babae sa tuwing taos pusong pag-aalay ko ng aking itlog para ilagay sa kanyang lugaw. 

Alam kong diring-diri ka na kaya eto na ang tunay na kwento. Isa sa pinaka past time namin noong dekada nobenta ay ang pagmemeryenda ng LGBT, oh di ba mas nakakadiri pero mali ang nasa isipan mo na naman yan ay ang Lugaw, Goto, Baboy at Tokwa sa SINANGAG EXPRESS na katapat lamang ng aming eskuwelahan noon kaya naman talagang instant bogchi ang nagaganap sa tuwing matatapos ang klase namin kay Mr Dones ang aming guro sa Values Education. Naalala ko pa na nagkaroon kami ng stand-off kay Mr Dones dahil sa kalokohan at kakulitan ng aming klase at hindi niya kami pinauwi at halos tatlumpung minuto na ang nakakalipas simula nang tumunog ang bell kaya yung mga oras na yun ay nabitin ang aming lugaw sessions. Hindi ako nakasali sa session kasi sa malayong lugar pa ako ng Paranaque umuuwi at bawat oras ay mahalaga para sa akin dahil sa rush hour ang sasagupain kong oras. 

Natatandaan ko pa nga noon na binansagan nila ako na "boy goto" dahil sa paulit-ulit na order ng goto with egg. Nakakaasiwa lang kasi malayo ka pa lang sa loob ng campus kapag nakita ka nila ay sisigawan ka ng "Boy Goto", putangina naman nakatingin yung crush ko sa labas ng pintuan ng klasrum nila ang baho naman ng pantawag niyo sa akin bakit di na lang Romnick Sarmenta o kaya Jao Mapa kasi yan daw ang aking mga kahawig noon. Yan ang sabi ng mga classmates ko na laging palakol ang grado pero ok lang kasi at least meron silang sense of humorna tawagin akong Jao o kaya Romnick. Shet!

Nakakamis ang kumain ng lugaw sa Sinangag Express noong dekada nobenta kasama ang mga kaklase mo. Superb ang mga kuwentuhan, tsismis at kung anu-ano pang paksa ng usapan, tawanan, halakhakan sa bawat higop ng lugaw, goto at pag nguya at ngasab ng tokwa, itlog at lamang baboy sa aming mga kinakain. Mas lalong sumasarap ito sa panahon ng tag-ulan. Kanya-kanyang timpla, diskarte sa sarap at pagtantiya sa paglagay ng suka, toyo, kalamansi, sili at minsan hot sauce. Mas nasisiyahan naman ang may-ari ng SEX sa tuwing may narerecruit kaming bagong kaklase namin. 

Simpleng alaala pero walang tapon na kasiyahan ang nadarama tuwing kasama ang mga barkada. Kasabay ng pagpupugay at pag-aalaala na ito ay para sa aming brad na laging naka Speedo bag, brush-up hair, pula ang labi dahil sa Lipps candy at naka Bench 8 na pabango na taga Makati. Kung nasaan ka man Alvin ay sanay masaya ka diyan at nawa ay maraming goto at lugaw sa iyong kinaroonan. Hanggang sa muling lugaw sessions kaibigan, brad!

Twisted Halo - "Brad"

In Memory of Alvin Pineda, 1981-2021 


Walang komento:

Mag-post ng isang Komento