Lunes, Marso 9, 2015

Love Bites: The Chikinini Man



'Kulang na lang maglagay ng blinking arrow na nakaturo sa chikinini nila sa leeg'
Akala ko hindi na ako istupid nung nanood ako ng Science of Stupid Things ni Ramon "Papi" Bautista. Pero akala ko lang pala. Eto at may chikinini na naman.

Sabi ko nga, kelan man hindi na ako magkakaroon ulit ng ganito. Nakakahiya. Nakakarimarim. Noong unang nagkaroon ako ng kissmark nahirapan akong itago. Walang naniwalang kagat lang ng lamok yung pulang mapa na nasa leeg ko. Halos hiramin ko yung neck brace ng matandang kapitbahay namin makaligtas lang sa kahihiyan.

Kaya't ayun, wala akong nagawa kundi itaas na lang ang aking kuwelyo na parang si Vlad Drakula. At habang itinatago ko ang pulang marka sa leeg, pulang pula naman ang mukha ko sa hiya.

Ewan ko nga sa iba at parang medalya kung i-display ang kissmark. Ipinagyayabang ata na active ang sexlayp nila. Kulang na lang maglagay ng blinking arrow na nakaturo sa tsikinini nila sa leeg. Malamang tirik mga mata niyan habang nangyayari ang paninipsip. Ang swerteng mga kumag.

Bad trip at nangyari uli yun ng minsang malasing ang kumag din na ito. Hindi ko nilagyan ng band aid dahil hindi magkasya halata pa rin. Hinayaan ko na lang at nag-astang mainit ang ulo. Pinanindigan ko na lang ang aking tsikinini at ipinahalata na nanggaling ako sa isang matinding gabi at puyat na puyat --kaya't wag na wag kayong magkakamaling mang-asar!


Epektib siya for five minutes. Limang minutong kapayapaan at walang asaran. After six minutes, nagtampal na ko ng salonpas sa aking leeg at sinabing nangangalay na ito kasi. Awts.

Super bad trip. Ayan ang mapa ng Somalia sa aking dibdib. Ang hilig ko pa naman maghubad ng T-shirt. Naisip ko agad pasuin ng yosi pero wag. Bakit kasi di agad ako kumalas nang me bampirang nagtangkang sipsipin ang aking puso. Bakit ako napapikit at nagpaubaya sa sandaling aliw. Bakit ang tanging namutawi sa aking labi ay....Syet, nag marka!
                                                                                    Parokya ni Edgar-"Chikinini
Istupidation!

Konswelo ko na lang hindi sa leeg. Hindi ko na kailangan mag isip ng palusot. Gaya ng allergy, birthmark, sunburn o galis. O nasobrahan sa pagkuskos ng libag kaya namula. Pero sa susunod kung trip lang din magpalagay ng chikinini, mainam na sa mas tagong parte ng katawan na lang. Sa puwit, sa singit, o talampakan. O sa ngala-ngala para di talaga mapuna.

Akala ko tapos na ang kali. Akala ko lang pala. Pero sa ngayon off limits na sa mga bampira. Kutis dugyot na nga ako mamarkahan niyo pa ng pula.

Hindi ako siopao. Hindi.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento